THÔNG TIN VỀ CHÚNG TÔI DỊCH VỤ HÒA PHÁT ĐẠT

Kích chào tất cả các quý khách hàng của Công Ty Dịch Vụ Hòa Phát Đạt

  1. Trang chủ: http://dichvuhoaphatdat.com.vn/
  2. Hotline: 0963.379.379 – 0978.322.622
  3. Email: hoaphatdatgroup79@gmail.com

Dịch Vụ Hòa Phát Đạt là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ bán bạt, vải dù bạt và thi công những sản phẩm liên quan về bạt tại Việt Nam.

Công Ty Dịch Vụ Hòa Phát Đạt từ một cơ sở cơ khí nhỏ lẻ tại khu vực Dĩ An Bình Dương, sau một chặng đường dài cố nỗ lực và phát triển thương hiệu thì công ty đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía khách hàng. Năm 2017 cơ sở Dịch Vụ Hòa Phát Đạt đã thành lập nên công ty có những thông tin như sau:

Hiện nay công ty đã được phát triển trên thị trường được 13 năm trên thị trường và đã phát triển được thương hiệu rộng rãi trên khắp toàn quốc. Hiện tại Công Ty Dịch Vụ Hòa Phát Đạt đã có 3 xưởng sản xuất trên toàn quốc. Xưởng tại Bình Dương ( chuyên phân phối và hỗ trợ tư vấn khách hàng tại khu vực Miền Nam, Miền Tây ), Hà Tĩnh ( phân phối và hỗ trợ tư vấn khách hàng tại khu vực Miền Trung ) và Hà Nội ( phân phối và hỗ trợ tư vấn khách hàng tại Miền Bắc ).

Kinh nghiệm và chuyên môn của Công Ty Dịch Vụ Hòa Phát Đạt

Công Ty Dịch Vụ Hòa Phát Đạt đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, lắp đặt các sản phẩm che mưa che nắng như mái bạt xếp, bạt phủ, dù che,... Vì vậy Công Ty Dịch Vụ Hòa Phát Đạt có thể đáp ứng được hết các yêu khắt khe của khách hàng và cung cấp các biện pháp giúp cho nhu cầu của khách hàng được cụ thể hơn.

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp

Bạn có thể yên tâm về chất lượng bạt của Công Ty Dịch Vụ Hòa Phát Đạt, công ty chuyên dùng những nguyên liệu cao cấp và công nghệ sản xuất hiện đại có thể giúp tạo ra những sản phẩm bạt có độ bền và tính chống thấm cao cũng như có thể đáp ứng được với nhiều loại môi trường.

Đến với Công Ty Dịch Vụ Hòa Phát Đạt chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về thiết kế, sản xuất, quy trình lắp đặt và bảo hành sản phẩm bạt. Nhân viên công ty luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng bằng một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất.

Gía cả cạnh tranh trên thị trường

Công Ty Dịch Vụ Hòa Phát Đạt cung cấp cho khách hàng về những sản phẩm bạt, dịch vụ thi công mái che với mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Điều này có thể giúp được khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí và đảm bảo chất lượng ưng ý nhất.

  • CHÍNH SÁCH THANH TOÁN CỦA CHÚNG TÔI

Khi khách hàng mua hàng tại Công Ty Dịch Vụ Hòa Phát Đạt sẽ được thanh toán theo hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản khi nhận hàng trực tiếp tại kho xưởng công ty hoặc có thể sử dụng dịch vụ COD để nhận hàng và thanh toán tận nơi. Nếu khách hàng thanh toán theo hình thức chuyển khoản thì có thể thanh toán theo số tài khoản của công ty và có nhận hóa đơn hoặc có thể chuyển qua số tài khoản cá nhân của nhân viên công ty. Khách hàng cần lưu ý nên liên hệ lại về số Hotline của công ty để nhận được xác minh thân phận nhận viên trực thuộc của công ty để thanh toán.

Mua hàng tại Công Ty Dịch Vụ Hòa Phát Đạt khách hàng sẽ cần tới xưởng xem hàng trực tiếp hoặc xem mẫu bạt tư vấn từ nhân viên bán hàng. Khi các sản phẩm được khách hàng và nhân viên thỏa thuận thành công thì đơn hàng sẽ được thông báo cụ thể và cho khách hàng kiểm duyệt và gửi về bộ phận xác nhận của công ty để tiến hành lên đơn sản xuất. Sản phẩm của công ty có đầy đủ thông tin ngày tháng mã sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ, khi mua hàng quý khách hàng sẽ có quyền yêu cầu về bản báo giá có dấu mộc tươi của công ty, hợp đồng mua bán sản phẩm có đầy đủ con dấu và chữ ký xác nhận và các giấy tờ liên quan như: giấy bảnh hành, phiều xuất kho, COCQ và hóa đơn giá trị gia tăng nếu có.

  • CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Công Ty Dịch Vụ Hòa Phát Đạt xin giới thiệu về chính sách vận chuyển như sau:

Tùy vào những đơn hàng lớn nhỏ và địa chỉ giao hàng để có thể có chính sách vận chuyển hợp lý.

1. Khu vực Miền nam

Miễn phí vận chuyển những đơn hàng trên 2.000.000đ trong phạm vi nội thành cách xưởng 30km và những đơn hàng có giá dưới 2.000.000đ hoặc những khu vực cách xa vị trí xưởng thì công ty sẽ lý thêm phí vận chuyển, giá vận chuyển sẽ tùy theo vào số lượng hàng và khu vực mà bên khách hàng báo và có thể trao đổi thỏa thuận với nhân viên bán hàng để có thể có mức giá tốt nhất.

2. khu vực Miền trung

Miễn phí vận chuyển những đơn hàng trên 2.000.000đ trong phạm vi nội thành cách xưởng 30km tại khu Vực Miền Trung Hà Tĩnh và những đơn hàng có giá dưới 2.000.000đ hoặc những khu vực cách xa vị trí xưởng thì công ty sẽ lý thêm phí vận chuyển, giá vận chuyển sẽ tùy theo vào số lượng hàng và khu vực mà bên khách hàng báo và có thể trao đổi thỏa thuận với nhân viên bán hàng để có thể có mức giá tốt nhất.

3.  khu vực Miền Bắc

Miễn phí vận chuyển những đơn hàng trên 2.000.000đ trong phạm vi nội thành cách xưởng 25km tại khu Vực Miền Bắc Hà Nội và những đơn hàng có giá dưới 2.000.000đ hoặc những khu vực cách xa vị trí xưởng thì công ty sẽ lý thêm phí vận chuyển, giá vận chuyển sẽ tùy theo vào số lượng hàng và khu vực mà bên khách hàng báo và có thể trao đổi thỏa thuận với nhân viên bán hàng để có thể có mức giá tốt nhất.

Trong quá trình vận chuyển công ty đảm bảo giao hàng đúng chất lượng , đúng tiến độ và thông báo và có đóng hộp hoặc gói kỹ càng tránh va chạm, va quẹt gây ra hư lỗi khi tới tay khách hàng.

  • CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ BẢO HÀNH

Chính sách đổi trả sản phẩm của Công Ty Dịch Vụ Hòa Phát Đạt

Khi quý khách hàng chọn mua sản phẩm nhưng lại không có nhu cầu sử dụng và muốn sử dụng sản phẩm khác thì quý khách hàng phải tuân thủ theo những quy địch sau đây của công ty:

1. Đối với những sản phẩm đã đặt cọc và chưa lên đơn:

Khách hàng có thể gọi điện trực tiếp cho nhân viên bán hàng của công ty để làm việc với mình, để thỏa thuận chuyển đổi sang những sản phẩm khác nhau. Nhân viên bán hàng của công ty sẽ làm lai báo giá cho khách hàng xác định lại rồi mới lên đơn và chuyển hàng.

2. Đối với những sản phẩm đã giao và gặp lỗi

Trong quá trình nhận hàng quý khách nên kiểm tra đầy đủ để  xem sản phẩm có đúng như những gì mình đã đặt trước đó không và có làm theo yêu cầu của mình không. Nếu trong quá trình kiểm tra khách hàng thấy bị lỗi hoặc không đúng thì quý khách có thể liên hệ lại bên nhân viên bán hàng để có thể yêu cầu đổi hàng và mọi chi phí vận chuyển bên công ty phải chịu

Nếu sản phẩm do khách hàng làm hư hại hoặc là rách bạt thì bên công ty sẽ không chịu trách nhiệm đổi hàng. Nếu như quý khách muốn đổi hàng thì phải mất thêm chi phí làm lại sản phẩm. Chi phí này tùy thuộc vào sản phẩm và sự thỏa thuận giữa khách hàng và nhân viên bán hàng.

3. Đối với những sản phẩm không bị lỗi:

Khi đã giao hàng đầy đủ mà khách hàng lại không thích hoặc là khách hàng bị chốt sai màu, sai kích thước và muốn công ty làm lại sản phẩm khác thì khách hàng phải làm theo những quy định sau:

Hàng vẫn được giữ nguyên và khách hàng sẽ đặt lại sản phẩm mới với kích thước và màu chuẩn nhất.

Mọi chi phí phát sinh thì bên khách hàng sẽ phải chịu. Nếu sản phẩm có cho phí quá lớn và khách hàng không chịu nổi thì có khách hàng có thể thoa thuận giá cả qua bên nhân viên bán hàng để có thể giảm bớt chi phí.

  • Chính sách bảo hành của Công Ty Dịch Vụ Hòa Phát Đạt

Trong quá trình mua sản phẩm của Công Ty Dịch Vụ Hòa Phát Đạt những sản phẩm như bạt mái xếp, bạt mái hiên, bạt mái thả sẽ được cung cấp bảo hành 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng và motor sẽ được bảo hành 6 tháng còn những sản phẩm khác thì bạn có thể liên hệ cho bên bán hàng để biết thêm chi tiết hơn. Sau đây là một số điều kiện không được bảo hành và được công ty bảo hành sản phẩm:

1. Qúa trình sử dụng bị hư lỗi

Trong quá trình sử dụng sản phẩm mà sản phẩm bị rách hoặc hư hại do thời tiết thiên nhiên gây ra thì công ty sẽ yêu cầu khách hàng gửi những hình ảnh hoặc video để cho đội ngũ thiết kế xác minh nếu đúng như khách hàng báo thì công ty sẽ bảo hành đẩy đủ cho khách hàng.

Nếu khách hàng là khách mua hàng về tự lắp đặt thì bên khách hàng sẽ phải tháo bạt và gửi lại cho công ty để được tiến hành quá trình bảo hành cho bạn và khách hàng được bên công ty khi công lắp đặt thì có thể liên hệ lại bên thợ thì công để được bên thợ tiến hành bảo hành lắp đặt.

2. khách hàng làm rách bạt, hư hại sản phẩm

Nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm mà khách hàng tự tay hoặc không cố ý bị rơi vật sắc nhọn làm hư hỏng bạt thì khách hàng phải liên hệ cho bên nhân viên bán bạt để được tư vấn và xác minh, nếu đúng như khách hàng báo là khách làm hư hại thì tất cả những chi phí bảo hành bên khách hàng sẽ phải chịu.

 Khách hàng có thể liên hệ cho nhân viên bán hàng để được nhân viên tư vấn cách tối ưu chi phí khi phải sửa chữa sản phẩm.

  • CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Khi khách hàng liên hệ hoặc mua hàng từ công ty thi tất cả những thông tin và dữ liệu của khách hàng cung cấp trong quá trình thủ tục mua hàng được công ty lưu trữ an toàn tuyệt đối. Đảm bảo cho nhữnh thông tin bảo hành, bảo trì, chăm sóc khách hàng và những đợt khuyến mãi của công ty đều được lưu lại đầy đủ theo thông tin của từng quý khách hàng cung cấp. Những khách hàng của công ty Dịch Vụ Hòa Phát Đạt từ các nhà đại lý, những công ty và khách hàng cá nhân luôn được công ty chúng tôi lưu trữ đơn hàng đầy đủ, ngày tháng và ngày xuất xưởng. Những thông tin đều được bảo mật tuyệt đối và không chia sẽ hay để lộ thông tin của khách hàng cho người thứ 3 nào.

  • CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI ĐẠI LÝ

Công Ty Dịch Vụ Hòa Phát Đạt được thành công như hôm nay là nhờ vào sự tập trung và những chất lượng của sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng và giá cả cạnh tranh và hơn hết là sự yêu quý, ủng hộ từ các khách hàng yêu quý công ty. Công Ty Dịch Vụ Hòa Phát Đạt chuyên cung cấp những giải pháp tố nhất cho từng nhu cầu của khách hàng và luôn luôn có giá cả hợp lý cho từng khách hàng đặc biệt là khách hàng đại lý. Những đại lý sẽ được bên công ty ưu ái với mức giá hợp lý và không quá thấp hơn so với những khách hàng khác. Trong quá trình lắp đặt thì công ty sẽ có hỗ trợ video trực tiếp hưỡng dẫn cho những khách hàng hoặc những đại lý mới vào nghề.

  • HƯỚNG DẪN MUA HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

Những quy trình mua đặt bạt của Công Ty Dịch Vụ Hòa Phát Đạt qua điện thoại có quy trình như sau:

  1. Trước tiên bạn phải liên hệ qua số hotline của công ty thì sẽ những bạn nhân viên bên bộ phận hotline sẽ hỏi một số thông tin của bạn và sản phẩm bạn muốn mua để gửi đúng cho những nhân viên bán hàng.
  2. Sau khi bạn liên hệ qua hotline xong thì sẽ có một bạn nhân viên bên bán hàng sẽ liên hệ lại số điện thoại của bạn hoặc có thể nhắn tin qua zalo để được tư vấn trực tiếp qua zalo
  3. Khi đã có đầy đủ thông tin và số liệu mà bạn muốn mua thì bên nhân viên sẽ nhắn tin báo giá cho bạn qua zalo để tham khảo giá, màu sắc và quy cách giao đặt bạt.
  4. Nếu bạn đồng ý với giá cả và quy cách giao dịch đặt bạt của công ty thì bạn sẽ phải đặt cọc trước để lên đơn. Trong quá trình chốt đơn thì bên nhân viên bán hàng sẽ chốt lại kích thước và màu một lần nữa để tránh bị sai sót khi làm xong hàng.
  5. Khi bạt đã được làm xong thì bên khách hàng sẽ phải làm đúng như yêu cầu trong nội dung quy cách giao dịch. Sau khi quý khách đã thanh toán đúng như quy cách giao dịch thì nhân viên bán hàng sẽ liên hệ cho bên vận chuyển để gửi hàng theo địa chỉ của khách hàng và số điện thoại của khách hàng nhắn qua cho nhân viên.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI TỪ HÒA PHÁT ĐẠT

Quý khách hàng vui lòng "CLICK NHẬN MÃ" và chờ trong giây lát sau đó ghi nhớ mã mình nhận được để liên hệ vào số Hotline hoặc chát vào hệ thống bán hàng công ty để đặt mua hàng... Mã sẽ áp dụng cho việc hỗ trợ giá từ 2% cho đến 10% tổng giá trị đơn hàng tùy theo mã các sản phẩm mà quý khách hàng nhận được. Chúc quý khách nhiều may mắn và thành công. Xin cám ơn!!

 

CLICK NHẬN MÃ